Chào Anh chị , hôm nay công ty Lắp Đặt Camera Tại Vinh Chất Lượng sẽ chỉ dẫn Anh chị em  cài đặt địa chỉ ip tĩnh cho camera bảo vệ  rất đơn giản và dễ dàng, . Cách này cũng dùng để đổi địa chi ip camera, mình sẽ hướng dẫn Anh chị cài đặt địa chỉ ip với máy vi tính hoặc smart phone . Nếu trên trực tiếp đầu thu camera qua màn hình thì cũng làm na ná nhé.
Ở đây mình sẽ cài đặt trên camera IP  hikvision, các các khác cũng làm tương tự .

Chuẩn bị:

  • Phần mềm này: http://ouo.io/AMpnRP
– máy tính đã kết nối với mạng, mạng đã kết nối với camera hoặc đầu thu camera đầu thu analog
– Địa chỉ IP động của camera , địa chỉ nhà mình là 192.168.1.10(Trước khi lắp đặt ip tĩnh chúng ta sẽ vào bằng địa chỉ ip động và lắp đặt cho nó nhất quyết )
(Nếu không biết địa chỉ ip động nhà mình thì có thế xem hướng dẫn tìm địa chỉ ip camera nhà bạn tại địa chỉ vừa rồi .

cài đặt :

 Bước 1: Đăng nhập vào địa chỉ ip của đầu thu camera  192.168.1.10 trên trình duyệt y IE, Vừa Lòng điền đầy đủ tên đăng nhập và mật khẩu xong nhấn Login.
– Nếu máy bạn lỗi không đăng nhập được có thể xem chỉ dẫn dăng nhập camera trên ie tại đây.1
Đăng nhập địa chỉ login vào camera bảo vệ
Bước 2:  Sau khi đăng nhập thành công Các bạn sẽ tìm tiếp vào mục Configuration ( có thể là Setup, Cấu hình, Mainterface,…) để vào mục cấu hình. nhìn chung bước này để vào mục cấu hình thiết lập hệ thống
2
Giao diện vào mục cấu hình camera
Bước 3: Tìm tới mục Network ( có thể là Mạng, mạng lưới , …) Sau khi kích vào đó chúng ta sẽ thấy lớp mạng tự động, đây là địa chỉ hông nhất định vậy nên khi tắt đầu bật lại hoặc mạng đổi thay là đầu ghi sẽ tự động thay bằng một địa chỉ ip mới. Nếu chúng ta truy hỏi cập bằng địa chỉ cũ chúng ta sẽ không xem được
3IP động của camera theo dõi
Bước 4: Bước này khá quan yếu . Mọi Người click vào ô DHCP để cho dòng địa chỉ ip sáng lên chúng ta có thể chỉnh sửa được. Một số đầu ghi sẽ hiện lên dòng auto ip, … chúng ta chỉ cần loại bỏ hoặc Disable là chỉnh được địa chỉ IP. Chỉnh xong lưu lại là ok.
Mình chỉ dẫn trên đầu ghi HIKVISION, các đầu thu camera khác Anh chị em làm hao hao , nhớ là bỏ tích ô DHCP hoặc làm sao cho ô DHCP sáng lên nhé. Nếu để mờ mờ là nó vẫn trong tình trạng Auto set ip
lưu ý :
 – Trước khi đổi sang địa chỉ khác nhớ ping địa chỉ ip đó xem có chưa. Chưa có thì dùng, có rồi chúng ta sẽ đổi sang địa chỉ khác.
 – CHỗ defaut gateway phải để trùng với default gateway của modem nếu Mọi Người muốn xem camera qua mạng.

Hãy xem tại đây để biết default gateway là gì.
4

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.