Chào Anh chị hôm nay  Camera Kingsmart Công Ty Lắp Đặt Camera Tại Vinh Uy Tín sẽ hướng dẫn Anh chị em cách reset đầu thu camera  camera AVtech trở về chế độ mặc định hết sức đơn giản.
-Trường hợp Anh chị muốn reset đầu thu camera cho đầu đỡ đơ Mọi Người chỉ cần reset lại bằng cách tắt đi bà bật lại là Ok. Chúng ta không cấp thiết phải reset về mặc định
– Trường hợp Anh chị muốn đổi password đầu ghi hình Các bạn có thể xem chỉ dẫn đổi passwword đầu ghi hình camera các loại.
– Trường hợp Anh chị em quên mất mật khẩu mặc định chúng ta sẽ dùng cách này, (lưu ý thử nhập mật khẩu mặc định của đầu là 0000 hoặc 123456 hoặc admin. Nesu không được chúng ta sẽ tiến hành reset)
– Các bạn có thể dùng phần mềm để khôi phục pass, download tại: http://ouo.io/GUikJ
lưu ý : Nếu đầu còn bảo hành mình khuyên Các bạn không nên tháo dỡ vỏ ra thì khi túa ra hãng sẽ không bảo hành cho Các bạn nên Anh chị em cần lưu ý .
trước nhất ta tháo vỏ DVR ra rồi chuẩn bị một cái kẹp (giống cái lấy ráy tai).
chú ý phải bảo đảm rằng DVR đã tắt nguồn rồi. (Rút hết điện ra rồi)
reset 1
Hình ảnh của đầu thu hình avtech khi toá lắp trên
Chúng ta tìm trên Main của đầu ghi có 2 lỗi  TP5 và TP6 gần nhau. lưu ý nhìn chuẩn. Nếu nhìn sai dẫn sau khi thao tác sản phẩm cios thể bị chập hoặc bị hỏng
Mọi Người nếu không nhìn thấy chân TP5 và TP6 thì Các bạn có thể nhìn chân TP2 và TP3 và thao tác như trên. 2 chân này ngay cạnh cáp kết nối tín hiệu ra mặt trước của đầu thu camera .
reset 2
TP5 và TP6 ở khung tròn đỏ mình đã đánh dấu
Tiếp đếp chung ta dùng kẹp hay bất kì cái gì nối được 2 mạch này vào nhau (Chạm vào đó). Sau đó cắm điệm nguồn vào, điện nguồn chỉ có 12v nên chúng ta ko lo bị giật nhé.
Khi nghe tiếng bip thì bỏ kẹp nối ngằn mạch. chờ đầu thu analog phát động lại. là chúng ta đã hoàn thành .
reset 3
Reset hoàn thành và sử dụng lại. Chúc Anh chị em thành công!

Chúc Các bạn thành công!

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.