Chào Các bạn bữa nay mình chỉ dẫn Mọi Người tìm IP Address và Port của camera IP  hoặc đầu thu camera một cách dễ dàng nhất. Không phải tìm phần mềm dò IP hay các tool gì cả, ở đây mình sẽ tìm ưng chuẩn một phần mềm trênsmart phone  duyệt y phần mềm có tên LAN Scan hoặc Fing áp dụng được cho tất cả các loại đầu thu camera và camera
>>Lắp Đặt Camera Tại Nghệ An
1, Download phần mềm, chuẩn bị:
– iPhone : http://ouo.io/0qtine  ( Bản mất phí tổn ) Lan Scan
– iPhone: http://ouo.io/dYWwIS (Bản miễn chi phí ) Fing
– Android: http://ouo.io/sAhmrU (Bản miễn phí tổn ) Fing
– Chuẩn bị sẵn một chiếc modem phát wifi và cắm đầu thu camera hoặc camera IP vào modem phát wifi đó duyệt  dây mạng. Dùng điện thoại kết nối với wifi đó như thường nhật .
( lưu ý : Wifi gateway mặc định hãy để là 192.168.1.1 vì các loại camera hoặc đầu ghi hình thường có dải IP này.

2, lắp đặt phần mềm: ( Bước này mình bỏ qua nhé, Anh chị em tự tìm hiểu và lắp đặt phần mềm duyệt link trên nhé)

3, Sử dụng phần mềm:
Phần mềm sau khi tải xuống về máy sẽ có icon như hình ở dưới nếu tải phần mềm LANSCAN ( Phần mềm Fing sẽ có tượng trưng khác). Ta kích vào đó để vào phần mềm
1

Dưới đây là giao diện của phần mềm. Ta nhấn vào SCan network để tìm kiếm .
2

Sau khi nhấn scan xong phần mềm sẽ hiện ra những địa chỉ IP nào đang dùng mạng của wifi của chúng ta. Chúng ta chỉ cần kiểm tra sơ qua là biết địa chỉ IP nào là địa chỉ IP của camera.
1 > Tên WIFI mình Scan ( ở đây mình scan thấy 4 địa chỉ IP đang dùng qua cục wifi nhà mình.)
2 > 192.168.1.14 TP-Link ( Đây là mình kéo thêm 1 modem phát wifi sang nhà láng giềng TP -> Ko phải camera)
3 > 192.168.1.19 ( Đây là địa chỉ camera nhà mình, Camera chưa hi hãng trên phần mềm)
4 > 192.168.1.38 ( Đây là IP Address của máy Azuway mình đang sử dụng)
=>> Sau khi thấy đị chỉ IP vào Anh chị em kích vào địa chỉ IP đó. ( Nếu ko hiện ra thì phải đổi getaway trên modem thành 192.168.1.1 như trong hình để tìm kiếm )
lưu ý : Nếu ko Scan thấy có thể là đàu ghi của bạn không trùng địa chỉ mạng, Hãy đổi thay lại dải địa chỉ mạng rồi search lại là oke. thường ngày dải địa chỉ mạng hay dùng với các nhà mạng là: 192.168.1.1, 192.168.100.1, 192.168.0.1, 192.168.2.1
3

Đây là thông tin chi tiết của IP Address camera. Để xem đầu thu camera hoặc camera có những port nào ta nhấn vào Open Ports
4

Và đây là những port chúng ta cần tìm. Chúng ta chỉ cần NAT những port này vào MODEM là xem được.
5

Chúc Anh chị em một ngày vui vẻ với phần mềm tìm IP Address và port đầu thu camera

Mọi Người có nhu cầu cài đặt camera Thoả lòng liên hệ: 0909094893 . Chúng tôi sẽ tham mưu cho Anh chị các phương án tốt nhất cho bạn.
This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.