photo 1_zpsf65568d2.png
Xem thêm: Lắp Đặt Camera Tại Vinh Giá Rẻ
 photo 2_zps5b94228b.png photo 3_zps2e47e2e6.png photo 4_zps73727bbb.png photo 5_zpsfd7d6b0a.png photo 6_zpsb3250bd3.png photo 7_zps11538edb.png photo 8_zps0b839e57.pnghướng dẫn tạo và mua tên miền online để xem camera qua mạngCác máy ảnh là khoảng kích tấc của một máy nhắn tin và có thể được gài vào phía trước của một chiếc áo đồng phục. Các nhân viên sẽ phải tự biến trên các thiết bị, có thể ghi lại cho đến bốn giờ.
Capt. Mike Skillern, người đứng đầu công ty băng đảng của phòng ban và tham dự vào thí điểm máy ảnh, hướng dẫn tạo và mua tên miền online để xem camera qua mạngcho biết họ cung cấp video ban ngày tuyệt vời và âm thanh nhưng không làm việc cũng như trong ánh sáng yếu. Ông cho biết hệ thống thí nghiệm đã được sử dụng để bác khiếu năn nỉ rằng các sĩ quan đã lạm dụng trong cuộc gặp gỡ.
“Chúng tôi là một phòng ban , và các viên chức cá nhân,hướng dẫn tạo và mua tên miền online để xem camera qua mạng tất cả đều rất Vui Lòng với họ,” Skillern nói. “Nó thực hành điều chỉnh thái độ của cả hai bên của máy ảnh. Khi folks nhận ra rằng họ đang bị ghi hình, họ thường hành vi tốt nhất của họ.”
Thị Trưởng Annise Parker cho biết các máy ảnh có thể bổ ích .
“Tôi hỗ trợ mở mang các dự án thể nghiệm , và chúng tôi đang cố gắng để xác định một nguồn kinh phí tổn thích hợp ”, Parker nói.
Hội đồng thị thành chuẩn y một khoảng $ 800,000,000 ngân sách sở cảnh sát trong mùa hè này mà không bao gồm các máy ảnh.
Cán bộ công đoàn Cảnh Sát Houston đã bộc bạch lo ngại rằng một nhân viên vô tình hoặc cố ý có thể thất bại để kích hoạt camera.

Amin Alehashem, giám đốc và luật sư người làm cho văn phòng dự án Dân Quyền Texas ở Houston, được gọi là máy ảnh mở rộng đề xuất một “thắng lợi lớn cho sáng tỏ .”

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.