Chào Anh chị hôm nay công ty Lắp Đặt Camera Tại Nghệ An Uy Tín hướng dẫn Anh chị em tìm địa chỉ IP và Port của camera không dây  hoặc đầu thu camera một cách dễ dàng nhất. Không phải tìm phần mềm dò IP hay các tool gì cả, ở đây mình sẽ tìm phê chuẩn một phần mềm trênsmart phone  thông qua phần mềm có tên LAN Scan hoặc Fing áp dụng được cho tất cả các loại đầu ghi và camera
  • Nếu Các bạn tìm trên máy tính Bằng Lòng xem bài hướng dẫn dò tìm ip camera, đầu thu camera trên máy tính
1, tải phần mềm, chuẩn bị:
– iPhone : http://ouo.io/0qtine  ( Bản mất tổn phí ) Lan Scan
– iPhone: http://ouo.io/dYWwIS (Bản miễn chi phí ) Fing
– Android: http://ouo.io/sAhmrU (Bản miễn phí ) Fing
– Chuẩn bị sẵn một chiếc modem wifi và cắm đầu ghi hoặc camera không dây vào cục wifi đó thông qua  dây mạng. Dùng smart phone kết nối với wifi đó như thường ngày .
( chú ý : Wifi gateway mặc định hãy để là 192.168.1.1 vì các loại camera hoặc đầu thu hình thường có dải IP này.

2, cài đặt phần mềm: ( Bước này mình bỏ qua nhé, Anh chị tự tìm hiểu và lắp đặt phần mềm phê chuẩn link trên nhé)

3, Sử dụng phần mềm:
Phần mềm sau khi tải xuống về máy sẽ có icon như hình ở dưới nếu chuyên chở phần mềm LANSCAN ( Phần mềm Fing sẽ có tượng trưng khác). Ta kích vào đó để vào phần mềm
1

Dưới đây là giao diện của phần mềm. Ta nhấn vào SCan network để kiếm tìm .
2

Sau khi nhấn scan xong phần mềm sẽ hiện ra những địa chỉ IP nào đang dùng mạng của wifi của chúng ta. Chúng ta chỉ cần kiểm tra sơ qua là biết địa chỉ IP nào là địa chỉ IP của camera.
1 > Tên WIFI mình Scan ( ở đây mình scan thấy 4 địa chỉ IP đang dùng qua cục wifi nhà mình.)
2 > 192.168.1.14 TP-Link ( Đây là mình kéo thêm 1 cục wifi sang nhà hàng xóm TP -> Ko phải camera)
3 > 192.168.1.19 ( Đây là địa chỉ camera nhà mình, Camera chưa hi hãng trên phần mềm)
4 > 192.168.1.38 ( Đây là địa chỉ Ip của máy Azuway mình đang sử dụng)
=>> Sau khi thấy đị chỉ IP vào Các bạn kích vào địa chỉ IP đó. ( Nếu ko hiện ra thì phải đổi getaway trên modem thành 192.168.1.1 như trong hình để kiếm tìm )
chú ý : Nếu ko Scan thấy có thể là đàu ghi của bạn không trùng địa chỉ mạng, Hãy đổi thay lại dải địa chỉ mạng rồi search lại là oke. thường nhật dải địa chỉ mạng hay dùng với các nhà mạng là: 192.168.1.1, 192.168.100.1, 192.168.0.1, 192.168.2.1
3

Đây là thông tin chi tiết của địa chỉ IP camera. Để xem đầu ghi hoặc camera có những port nào ta nhấn vào Open Ports
4

Và đây là những port chúng ta cần tìm. Chúng ta chỉ cần NAT những port này vào MODEM là xem được.
5

Chúc Anh chị một ngày vui vẻ với phần mềm tìm địa chỉ IP và port đầu thu camera

Anh chị em có nhu cầu lắp đặt camera Bằng Lòng hệ trọng : 0977134594 . Chúng tôi sẽ tư vấn cho Các bạn các phương án tốt nhất cho bạn.

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.