hôm nay theo đề nghị của Các bạn trong diễn đàn PM công ty Lắp Camera Tại Tp Vinh Giá Rẻ hướng dẫn một bài fix lỗi webrec.cab và webclient.cab nên mình làm bài viết này với mục tiêu giúp Anh chị một cách tót nhất. Về cơ bản 2 lỗi này giống nhau chỉ khác nhau cái tên, Chúng ta dùng cách dưới đây là có thể khắc phục được rồi
active4
  -> Lỗi này chủ yếu chúng ta vào bằng trình ưng chuẩn IE (internet explorer) vào địa chỉ đề xuất download plugin  nhưng vì ấn đề bảo mật nên ko cài được plugin tự động. Chúng ta sẻ mở phần download để cài plugin vào đó để xem.
Lỗi này rất đơn giản. Mình sẽ hướng dẫn Fix lỗi này chỉ trong 2′ rất đơn giản. Công đoạn Fix gồm 3 bước
Bước 1: Sau khi đăng nhập úuất hiện lỗi chúng ta nhìn bên phải trình phê chuẩn , chọn Tool – > Internet option ( Với những trình ưng chuẩn đời mới ko còn nút Tool thì Anh chị em nhấn vào biểu trưng lắp đặt rồi chọn internet ontion như trong hình) win XP hoặc win 7 thì vẫn còn
2
Bước 2: Trong cửa sổ Internet Options chúng ta chọn thẻ Security -> Custom level…
3
+ Bước 3: Tiếp tục chúng ta bấm vô mấy ô đỏ đỏ mình đã khoanh trong mục  Security Settings – Internet Zone
4
+ Bước 4:  Kéo xuống dưới chọn tịch vào Prompt  3 mục
Download sign ActiveX controls
Dowload unsigned  ActiveX controls
Intialize and scrip  ActiveX controls not marked as safe for scriping
Bước 5: Xong rồi chúng ta ấn OK  ( Nó hỏi gì tiếp cứ chọn Yes hoặc OK )
 5
Bước 6: Các bạn đăng nhập lại địa chỉ website mà Các bạn cần  truy nã cập. Internet Explorer sẽ đề xuất cài thêm nó, Anh chị em nhấn vào Install cài như thường nhật là được.
 lưu ý :  Addon khi hỏi lắp đặt có thể xuất hiện ở trên hoặc bên dưới của trình chuẩn y tùy theo phiên bản Internet Explorer đang dùng của bạn. Dưới dây là vị trí của Add xuất diện khi lắp đặt .
7
Sau khi cài xong là Anh chị có thể vào địa chỉ mình muốn tróc nã cập thoải mái ko lo bị chặn ( lưu ý phải phát động lại trinh phê chuẩn mở lại cho vững Chắc là plugin đã khởi động ). Chúc Mọi Người thành công và một ngày vui vẻ.

Nhớ để lại nguồn nếu bạn copy lại bài viết này nhé!

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.